Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Chia sẽ Vixmen

Chào công ty, tôi gửi mail này với lời cảm ơn chân thành nhất về sản phẩm mà quý công ty mang lại cho tôi. Vấn đề xuất tinh sớm của tôi đã dần được cải thiện, điều này thật tuyệt.
- Trước đó, khi lấy vợ, tôi đã mắc bệnh xuất tinh sớm ở lần đầu tiên quan hệ, cứ xem như đó chỉ là do thiếu kinh nghiệm quan hệ. Những lần tiếp đó, trường hợp của tôi cũng không khá hơn, tôi chỉ kéo dài thời gian quan hệ chỉ sau lần tiếp theo nhưng cũng chỉ duy trì trong một thời gian ngắn. Tôi thật sự bối rối và xấu hổ về bản năng của mình trước nàng.

- Với những lần gần gũi tiếp đó, tôi bỏ hết sức để duy trì thời gian “yêu” nhưng mọi cố gắng của tôi hầu như chẳng như, vấn đề xuất tinh sớm vẫn xảy ra và ngày càng trầm trọng hơn. Tôi cảm thấy không tự tin trước bạn tình. Thật thất vọng, bản năng “yêu” của tôi lúc càng ngoài tầm kiểm soát, bất lực vì không thể đưa nàng đi đến cực khoái.

- Quan hệ chuyện ấy ngày càng khiến tôi lo lắng thay vì vui sướng và bồi hồi dợi chờ, cho dù cô ấy không nói ra nhưng tôi biết cô ấy cũng không vui. Đi đến bác sĩ ư? Thật tế là tôi có suy nghĩ đến giải pháp này, nhưng thật là tệ hại để kể cho người lạ về chuyện sinh lý của mình, điều này thật khó để nói đến.


Tôi thử sử dụng bao cao su khi chiến đấu, tuy nó có thể giúp duy trì hơn thời gian, nhưng tôi muốn có được cảm giác tự nhiên và loại bỏ hoàn toàn vấn đề xuất tinh sớm tận gốc.
- Tìm hiểu trên mạng về những sản phẫm thuốc điều trị, thông tin về cách chữa trị từ thảo dược an toàn nhưng thật sự tôi chưa tin về điều này cho lắm. Tình cờ được anh bạn giới thiệu sản phẩm Herba Vixmen “Tớ thử uống mới 2 tuần mà sinh lý tớ cải thiện rất nhiều cậu à”, tôi tìm hiểu thông tin trên Internet và thử mua để thử dùng với hi vọng nó sẽ giúp tôi loại trừ vấn đề xuất tinh sớm, dù sao bạn tôi cũng giúp tôi mạnh mẽ hơn hơn.

- Sau hai tuần dung thuốc, tôi từ từ nhận được sự khác biệt khi kết hợp với bài tập làm to song song, từ sự cương cứng của tôi mạnh hơn và kích thước dương vật cũng có phần thay đổi, tuy chưa có gì hơn nhưng tôi thật sự đặt niềm tin vào sự chọn lựa của mình.
Đến nay là sau hai tháng dùng thuốc uống chống xuất tinh sớm , tôi thật sự ngạc nhiên về khả năng chiến đấu trong chuyện ấy, hiện tượng xuất tinh sớm dường như đã được cải thiện rõ rệt, tôi đã nhận được cực khoái nhiều hơn và luôn sẵn sang “yêu” bất kỳ lúc nào.

- Điều hạnh phúc nhất là có thể đưa nàng lên đỉnh cực khoái, tôi rất tự hào khi nhìn thấy sự hài long và hạnh phúc khi đạt được cực điểm. Thời gian quan hệ của tôi kéo dài nhiều hơn, thật tuyệt, tôi chưa từng ước mơ có thể làm được điều đó trước khi biết được Herba Vixmen!

Tôi đã cảm nhận được cực khoái nhiều hơn, chất lượng tinh trùng tốt hơn nhưng vẫn không xuất tinh sớm điều đó là sự hài lòng nhất mà Vixmen đã đem lại cho tôi. Cảm ơn quý công ty đã tư vấn và giới thiệu cho tôi một sản phẩm thảo dược an toàn và hiệu quả như Vixmen. Tôi vẫn đang tiếp tục sử dụng Vixmen để nhận được những lợi ích lâu dài hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thanks for your comments at my blog